Những mẫu nhà vệ sinh di động mới nhất

Nhà vệ sinh di động là sản phẩm không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn tạo nên sự thẩm mỹ nơi công cộng. Hãy theo dõi bài viết bên dưới để có thể cập nhật thêm thông tin về các mẫu nhà vệ sinh di động mới nhất nha.

Mẫu nhà vệ sinh di động

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhà vệ sinh di động khác nhau. Mõi loại nhà vệ sinh sẽ có kích thước, cấu tạo, công dụng khác nhau.

Hãy theo chân Vệ sinh toàn cầu để tìm hiểu các loại mẫu nhà vệ sinh di động phổ biến trên thị trường nha. Dưới đây là một số mẫu nhà vệ sinh di động thường sử dụng.

Định nghĩa nhà vệ sinh đi động

Nhà vệ sinh di động là sản phẩm do còn người tạo ra nhằm có thể di chuyển nhà vệ sinh đến nơi cần thiết. WC di động được thiết kế gần giống như nhà vệ sinh cố định khác nhưng được thiết kế tinh gọn phù hợp hơn.

Nhà vệ sinh di động thường kết hợp với bánh xe để dễ dàng di chuyển. Vật liệu cũng được chọn lọc các chất liệu nhẹ, có độ bền cao để vừa đảm bảo tính linh hoạt và vừa đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

Nhà vệ sinh di động đơn

Nhà vệ sinh di động đơn là nhà vệ sinh cấu tạo từ một buồng vệ sinh di nhất. Với kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở nhiều nơi nhỏ hẹp.

Nhà vệ sinh di động đơn thường chỉ gồm buồng vệ sinh chứa bồn cầu,lavobo,..các thiết bị khác. Tất cả các thiết bị được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhà vệ sinh.

Toilet di động đơn thường dùng ở những nơi công cộng ít người sử dụng hoặc những nơi bị hạn chế về không gian.

mẫu nhà vệ sinh di động
mẫu nhà vệ sinh di động – Nhà vệ sinh di động đơn

Nhà vệ sinh di động đôi

Nhà vệ sinh di động đôi được chia làm 2 mẫu nhà vệ sinh di động cơ bản: Nhà vệ sinh đôi chứa 2 buồng vệ sinh và nhà vệ sinh đôi có một buồng vệ sinh và một buồn tắm liền kề

Nhà vệ sinh đôi chứa 2 buồng vệ sinh

Là loại nhà vệ sinh thường được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất. Bởi khi chia ra 2 buồng có thể tách ra thành buồng vệ sinh nam và buồn vệ sinh nữ.

Loại nhà vệ sinh này rất thường được sử dụng ở các nơi công cộng như công viên, trường học, phố đi bộ,… Do nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều người.

mẫu nhà vệ sinh di động
mẫu nhà vệ sinh di động – hai buồng vệ sinh

Nhà vệ sinh đôi chứa một buồn vệ sinh và một buồn tắm liền kề

Là loại nhà vệ sinh di động ít được sử dụng phổ biến hơn so với các loại nhà vệ sinh khác. Loại nhà vệ sinh này vừa đáp ứng được nhu cầu vệ sinh và vừa có buồng để tắm rửa.

Thiết kế nhà vệ sinh di động này thường được dùng để lắp đặt ở các nơi như khu dân cư, công trường, xí nghiệp,… Để đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh của mọi người.

Mau Nha Ve Sinh Di Dong
Một buồng vệ sinh và buồng tắm liền kề

Nhà vệ sinh đa năng

Là loại mẫu nhà vệ sinh di động rất được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến. Do có diện tích rộng và thường chứa tất cả thiết bị của cả buồng vệ sinh và buồng tắm.

Loại nhà vệ sinh này có thể linh hoạt ứng biến tùy thích để nó có thể trở thành buồng vệ sinh hay buồng tắm. Hơn thế bạn có thể tích hợp lại thành một vừa buồng vệ sinh vừa buồng tắm.

Loại nhà vệ sinh này rất dễ sử dụng  và sử dụng được ở hầu hết mọi nơi và không giới gian không gian, diện tích.

Mẫu Nhà Vệ Sinh Di động
Mẫu Nhà Vệ Sinh Di động

Nhà vệ sinh container

Là loại nhà vệ sinh được cấu tạo từ thùng container. Một thùng container này có thể lắp đặt từ 3 đến 5 nhà vệ sinh, tùy theo từng nhu cầu riêng biệt.

Loại nhà vệ sinh này thường được sử dụng ở các nơi đông người, nhất là các công trường, hội trợ, triễn lãm,……

Container Toilet
Container Toilet

Nhà vệ sinh công nghiệp

Là mẫu nhà vệ sinh di động mới được sử dụng gần đây nhứng vô cùng phát triển mạnh mẽ. Bởi chúng mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Nhà vệ sinh công nghiệp cấu tạo tương tự như một nhà vệ sinh đơn. Nhưng nó là tập hợp của rất nhiều nhà vệ sinh đơn tạo thành.

Nhà vệ sinh công nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người sử dụng cùng lúc. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Loại nhà vệ sinh này thường được dùng phổ biến ở những nơi tập trung đông người như sự kiện, hội trợ, triễn lãm,…với quy mô lớn và có rất nhiều người tham gia

https://vesinhtoancau.vn/?p=859&preview=true

Vệ sinh toàn cầu là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động giá rẻ và uy tín hàng đầu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 chat-active-icon